Van xả máy giặt công nghiệp và những điều cần biết


Van xả máy giặt công nghiệp một trong những linh kiện quan trọng của máy giặt công nghiệp hiện nay. Giúp quá trình thực hiện giặt là nhanh chóng với công năng xả nước tối ưu.

Tổng quan về van xả máy giặt công nghiệp

Hiện nay van xả  cho máy giặt công nghiệp như một bộ phận quan trọng để giúp máy giặt công nghiệp vận hành một cách tốt nhất. Tuy nhiên với các van xả máy giặt công nghiệp hoạt động lâu năm thì cần được thay thế để thiết bị giặt là được hoạt động tốt nhất.

 1/ Van xả máy giặt công nghiệp là gì?

Van xả máy giặt công nghiệp là bộ phận khá quan trọng với bất kỳ sản phẩm máy giặt công nghiệp nào. Nó có nhiệm vụ xả nước thải trong quá trình giặt công nghiệp, hoàn thành các chương trình giặt để chuẩn bị cho các chu trình giặt tiếp theo. Việc sử dụng các loại van này giúp cho máy hoạt động tự động khi giặt xong hay vắt, xả nước.

2/ Những lỗi xảy ra khi van xả máy giặt công nghiệp bị hỏng.

– Lồng giặt không có nước

Việc một chiếc van xả bị hỏng, dẫn đến tình trạng nước không có trong lồng giặt (van xả không đóng được dẫn tới nước cấp vào bị chảy ra luôn không có nước trong lồng

– Hết chu trình giặt nước không xả ra được

Việc van xả bị kẹt không mở được dẫn tới khi kết thúc trương trình giặt hoặc giũ máy không tự động xả nước. dẫn tới việc không thể giặt hoặc vắt được máy báo lỗi.

– Lỗi cấp nước yếu

Việc van xả không đóng được dẫn tới hiện tượng máy cấp nước vào sẽ thoát đi hêt, máy có thể báo lỗi cấp nước quá lâu

3/ Nên sử dụng loại van xả máy giặt công nghiệp nào?

Việc thay thế một chiếc van xả công nghiệp chính hãng là rất quan trọng, thay thế chiếc van xả chính hãng đảm bảo việc hoạt động của máy không bị ngắt quãng, đồng thời không gây tổn hại cho phao nước và động cơ.

Van xả máy giặt công nghiệp Fagor
Van xả máy giặt công nghiệp Image
Van xả máy giặt công nghiệp Primus
Van xả máy giặt công nghiệp  Oasis
Van xả máy giặt công nghiệp Speed Queen

4/ Mua van xả máy giặt công nghiệp ở đâu tốt?

SMC nhập khẩu chính hãng trực tiếp  từng sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất cho các đơn vị giặt là. Với kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệpSMC luôn là địa chỉ uy tín mua máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp và các linh kiện máy giặt công nghiệp tốt nhất dành cho các đơn vị giặt là với chất lượng và bước giá tốt nhất thị trường.

Khi mua van xả máy giặt công nghiệp tại SMC  bạn sẽ được tư vấn về các loại sản phẩm tốt nhất, hướng dẫn sử dụng đúng cách, đặc biệt chúng tôi luôn bảo hành chính hãng giao hàng tận nơi và lắp đặt.


Các bài viết khác