Tổng hợp một số mẹo tiếp thị giặt là hữu ích


Thiết thị giặt là rất quan trọng khôn kể theo truyền thống hay là online như hiện nay, nhìn chung chúng phải kết hợp đan xen để tạo ra lượng khách ổn định mang lại doanh thu tiệm giặt ủi. Hòa Phát sẽ đưa ra thêm thông tin về các cách tiếp thị giặt ủi mà bạn cần tham khảo.

1. Biển quảng cáo tại cửa hàng

Biển quảng cáo trước tiệm giặt ủi luôn là phương pháp tiếp cận khách hàng tốt và hiệu quả nhất giúp giới thiệu và quảng bá dịch vụ mà tiệm giặt ủi bạn cung cấp ngay tại vị trí kinh doanh của mình.

Một biển quảng cáo chi tiết sẽ chỉ ra rằng bạn cung cấp dịch vụ nào đến người dùng: tên cửa hàng thương hiệu, cung cấp giặt, sấy, là hơi hay giặt khô, chi tiết địa chỉ hay liên hệ như nào.

Biển quảng cáo đặt tại cửa hàng là hình thức tiếp thị trực tiếp dành cho khách hàng hiện nay mà bất kỳ cửa hàng kinh doanh về lĩnh vực nào cũng cần phải có đặc biệt là doanh thu tiệm giặt ủi.

2. Đặt biển quảng cáo tại nhiều khu vực

Hình thức này cũng khiến việc tiếp thị cũng như gia tăng doanh thu tiệm giặt là đáng kể. Thông thường, biển quảng cáo giặt là dành cho tiếp thị được đặt tại nhiều nơi đặc biệt trước khu vực trường học, khu dân cư các hệ thống tòa nhà, khách sạn, bệnh viện hay nhà nghỉ.

Nhằm tạo dựng hiệu ứng chú ý hơn dành cho các khách hàng có nhu cầu giặt sấy và nắm bắt được mô hình cung cấp dịch vụ của bạn như thế nào. Đây cũng là mẹo khá tốt giúp việc tiếp thị giặt ủi và thu hút khách hàng hơn.

3. Tiếp thị mạng xã hội

Sự phát triển của khoa học công nghệ cũng khiến sử phổ biến về thiết bị di động thông minh hay các trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng hơn.

Facebook, Twitter và Instagram đều là những nền tảng tuyệt vời để xây dựng tệp khách hàng hay giúp thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi và sự kiện sắp tới mà tiệm giặt ủi của bạn mang tới.

Mặc dù việc thiết lập tài khoản với các nền tảng này là miễn phí, nhưng bạn sẽ cần dành thời gian để tham gia thường xuyên nếu bạn muốn có hiệu quả. Cố gắng đăng ít nhất 3 lần một tuần trên mỗi nền tảng và cố gắng theo dõi các trang của bạn hàng ngày để bạn có thể trả lời phản hồi của khách hàng.

4. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông

Nếu doanh nghiệp của bạn sẵn sàng đầu tư vào các quảng cáo trả phí để giúp tạo ra lợi nhuận doanh thu tiệm giặt ủi. Thì các nền tảng trên phương tiện truyền thông sẽ cực ký hữu ích, Facebook, Google hay các kênh truyền hình phổ biến sẽ là nơi tuyệt vời để bắt đầu một chiến dịch.

Việc chi phí quảng cáo cho các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội không phải là ít tuy nhiên việc tìm ra tệp khách hàng tiềm năng từ đây cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

5. Đăng ký Map cho doanh nghiệp

Đăng ký map cho doanh nghiệp là như thế nào? Nghĩa là trên cung cụ bản đồ hay còn gọi là map thì bạn nên tạo dựng đăng ký địa chỉ doanh nghiệp hay tiệm giặt ủi của mình trên đó.

Google Maps sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các dịch vụ ở gần vị trí của họ và tất niên dịch vụ giặt là của bạn cũng thế. Người dùng chỉ cần tìm kiếm với keyword ” tiệm giặt ủi gần tôi” và danh sách của tiệm giặt ủi của bạn sẽ được đưa lên.

Tuy nhiên nếu muốn xuất hiện trên bản đồ, bắt buộc cần phải đăng ký doanh nghiệp trên Google.

Dịch vụ của bạn chất lượng, khách hãng cũng có đánh giá về tiệm giặt ủi của bạn trên nên tảng này đặc biệt vị trí xếp hạng của bạn sẽ gia tăng và điều hiển nhiên với lượt đánh giá cao thì các khách hàng tiếp theo sẽ tin tưởng và lựa chọn với dịch vụ 5 sao được đánh giá và chắc chắn doanh thu tiệm giặt ủi sẽ tăng.

6. Marketing Online

Marketing Online hiện nay khá phổ biến giúp quảng bá hay cung cấp tới người dùng các dịch vụ giặt ủi tốt nhất trên nền tảng 4.0. Nếu bạn đang hoàn toàn hướng tới tiếp thị cửa hàng giặt ủi với phương pháp Marketing Online việc sử dụng các công cụ, mạng xã hội hay thậm chí là một trang web riêng cho doanh nghiệp sẽ cần được hướng tới.

Một trang web căn bản sẽ cho phép bạn cung cấp các mô tả chi tiết nhất về các loại hình giặt làm dịch vụ giặt ủi của doanh nghiệp tới người dùng theo một cách tốt nhất. Việc liên kết website với tài khoản mạng xã hội cũng là cách tiếp thị tốt nhất giúp doanh nghiệp giặt ủi của bạn xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm chắc chắn 1 điều là doanh thu tiệm giặt ủi được cải thiện đáng kể.


Các bài viết khác