Tổng hợp các lỗi thương gặp ở máy giặt


Tất cả những gì mà bạn nhìn thấy trong hầu hết các trường hợp là một ánh sáng nhấp nháy, một số mã lỗi vô nghĩa và một máy giặt công nghiệp mà thậm chí sẽ không bắt đầu trong rất nhiều trường hợp.

Khi máy giặt dừng lại có thể điều khiển chính bị lỗi nhưng, trong nhiều trường hợp rất lớn các vấn đề thực tế sẽ không làm gì với bộ đếm thời gian, điều khiển hoặc PCB. Mua các bộ phận như vậy và hy vọng rằng nó sẽ giải quyết vấn đề chỉ là điên rồ và một sự lãng phí tiền của bạn. Bạn có thể tham khảo bài viết : Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy giặt

Máy giặt hiện đại và đồ gia dụng khác

Trong thập kỷ qua, các thiết bị đã thay đổi một cách ồ ạt, chúng ta đã thấy sự ra đời của các Nhãn Năng lượng EU và điều này (cũng như nhiều lý do khác) dẫn đầu ngành công nghiệp đi từ giờ cơ điện được sử dụng trong quá khứ trong các thiết bị để điện tử hơn hình thức kiểm soát. Lý do cho điều này là điều khiển điện tử chính xác hơn các thiết bị cơ khí cũ và do đó nhiệt được thay thế phần lớn cũng như máy phát điện được đọc từ động cơ. Các máy yêu cầu tất cả các thông tin này để thực sự làm việc, gây ra một vấn đề với thông tin này bằng hệ thống dây điện, lỗi liên lạc hoặc một thành phần bị lỗi và, bạn có một lỗi và các lập trình viên hoặc PCB đơn điện tử sẽ cho bạn biết, thường trong điều kiện không chắc chắn.

Tất cả những gì mà bạn nhìn thấy trong hầu hết các trường hợp là một ánh sáng nhấp nháy, một số mã lỗi vô nghĩa và một máy giặt mà thậm chí sẽ không bắt đầu trong rất nhiều trường hợp.

Khi máy giặt của bạn bị lỗi:

Đừng nghĩ rằng đó là điều tồi tệ nhất

Đừng cố gắng làm việc một cách logic để giải quyết vấn đề

Khi bạn mua một máy giặt thay thế:

Nghiên cứu như là không phải tất cả các máy đều giống nhau

Sử dụng một nhà bán lẻ độc lập, họ biết nhiều hơn về máy

Tìm kiếm đánh giá, xem xét cho một lịch sử về các nhà sản xuất và tham khảo những người bạn đã mua

Yêu cầu các nhà bán lẻ cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ hậu mãi khi bạn mua thiết bị mới

Không mua máy từ nhà sản xuất sẽ không cung cấp cho bạn những ý nghĩa của các mã lỗi của họ

Không mua máy từ nhà sản xuất mà tính giá cho phụ tùng

Không mua máy từ nhà sản xuất có những khoản phí mà ngớ ngẩn cho dịch vụ

An toàn đầu tiên Khi sửa chữa một máy giặt

Hãy nhớ để giữ cho bạn và gia đình bạn an toàn khi sử dụng các thiết bị điện.

Các vấn đề ở đây thường gặp về trong các diễn đàn và bạn cũng có thể tự giúp mình trước khi gửi một câu hỏi hoặc gọi một kỹ sư tuy nhiên chúng ta phải nhấn mạnh, trên hết, đó là sự an toàn của bạn là mối quan tâm chính của bạn.

Thay thế hẹn giờ Máy giặt

Bạn chọn để thay thế một bộ đếm thời gian sau đó không loại bỏ một tuổi cho đến khi bạn có một hình mới. Làm như vậy rất có thể dẫn đến một sợi dây bị rơi hoặc lắp không chính xác khi nói đến phù hợp với những cái mới, và với nhiều sơ đồ hệ thống dây điện không có, điều này có thể là một thảm họa. Vẫn còn tồi tệ hơn, làm cho một sai lầm, một thành phần hoặc hẹn giờ chính nó và bạn không có tin tưởng bất cứ điều gì, bạn sẽ không được hoàn lại tiền một phần.

Bạn cũng có thể bắt đầu nhìn thấy lý do tại sao chúng ta không thích bán những bộ phận này.

Khi bạn nhận được các dây hẹn giờ đi mới cho dây, kết nối spade trừ khi đã có bất kỳ sự sửa đổi để hệ thống dây điện hoặc thời gian. Thông thường bất kỳ sửa đổi được bao gồm với bộ đếm thời gian nếu như có bất kỳ hàng hoá phải phù hợp với mục đích, nói cách khác nó phải là một sự thay thế phù hợp, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nó phải dễ dàng.

Điều đáng chú ý là không có yêu cầu pháp lý cho một nhà sản xuất bất kỳ sản phẩm để cung cấp thông tin kỹ thuật hoặc hệ thống dây điện. Vì vậy, nếu bạn không có một vấn đề, trong nhiều trường hợp không mong đợi nhiều sự giúp đỡ ngay cả khi chúng ta có thể truy cập thông tin và sơ đồ chúng ta bị hạn chế về mặt pháp lý trong việc vượt qua nó trên luật bản quyền.

Thay thế Máy giặt PCB, Module điện tử hoặc chương trình

Đây thường là rất dễ dàng để thay thế khi kết nối các khối đối với hầu hết PCBs có thể phù hợp. Điều đó nói rằng, tôi đã nhìn thấy một số trở lại đã được rõ ràng là không được trang bị một cách chính xác, vì vậy hãy cẩn thận và, nếu có thể, nhãn các kết nối để bạn có thể dễ dàng nhận ra chúng.

Một lần nữa, tôi đề nghị rằng bạn không loại bỏ một tuổi cho đến khi bạn có thay thế để bạn có thể so sánh và đi từ đầu đến cuối, kết nối như thế này làm giảm thiểu lỗi.

Sau khi trang bị tất cả các bạn cần làm là cắm máy trở lại và kiểm tra.


Các bài viết khác