Tiêu chí để báo giá máy giặt công nghiệp uy tín,chất lượng


Máy giặt công nghiệp có nhiều thương hiệu, chức năng và nhà phân phối khác nhau. Mỗi nhà đều ra một mức giá chênh lệch khiến khách hàng có sự đắn đo khi lựa chọn. Muốn được báo giá máy giặt công nghiệp chính xác hãy liên hệ với SMC  – nhà phân phối máy giặt công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Tiêu chí để báo giá máy giặt công nghiệp uy tín,chất lượng

Báo giá các loại máy giặt công nghiệp giá rẻ

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp hiện ngày càng lớn do máy giặt thông thường không thể đáp ứng yêu cầu giặt nhiều với số lượng lớn. Đặc biệt với việc giặt chăn cần công suất lớn thì mới sạch và thơm tho. Máy giặt công nghiệp có công suất từ 15kg đến hơn 100kg tùy thuộc vào quy mô sử dụng đến đâu mà lựa chọn loại đó cho phù hợp.

Báo giá máy giặt công nghiệp căn cứ vào thương hiệu, công suất của từng loại máy. Những thương hiệu nổi tiếng, công nghệ giặt là đỉnh cao, nhiều chức năng và công suất lớn thì giá sẽ cao hơn. Bù lại, ưu điểm của nó là có hàng chục chương trình giặt là đa dạng, tính năng hiện đại được tích hợp trong cùng một loại. Công suất càng lớn thì càng tiết kiệm điện năng nhiều hơn, giảm chi phí cho nhà đầu tư hiệu quả.

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện cũng như khách sạn. Hàng ngày, phải làm sạch hàng trăm khăn trải bàn, ga giường, quần áo bệnh nhân là điều khiến nhà quản lý phải đau đầu. Đó cũng là lý do mà họ phải tìm hiểu về máy giặt công nghiệp và nơi bán máy giá rẻ.

SMC ECO LAUNDRY cung cấp máy giặt rẻ

Bạn muốn được báo giá máy giặt công nghiệp giá rẻ nhất thì hãy tim hiểu các cơ sở bán máy giặt của SMC. Ở 63 tỉnh thành đều có điểm cung cấp của công ty với đa dạng các loại máy giặt phổ biến trên thế giới và được thị trường trong nước ưa chuộng. Sản phẩm máy giặt là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp nên có giá bán cạnh tranh hơn.

Hàng chính hãng, chất lượng cao sẽ mang đến lợi ích cho người tiêu dùng. Trước mắt là nó có kết cấu vững chắc, động cơ mạnh mẽ, vận hành bền bỉ khách hàng sẽ không phải lo về trục trặc hỏng hóc. Nếu có sự cố trong thời gian bảo hành thì sẽ được công ty sửa chữa hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật vận hàng chính xác, đúng theo các bước hiện hành.

Mua máy giặt công nghiệp tại đây, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác. Như vận chuyển miễn phí, tư vấn và lắp đặt không gian bếp phù hợp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Hotline: 0988 037 399

Điện thoại: 024 – 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23


Các bài viết khác