Những điều bạn cần biết về máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng


Khá phát triển và đang được thịnh hành trong các môi trường giặt là hiện nay. Máy giặt công nghiệp có vai trò quan trọng trong khâu giải quyết các yêu cầu về giặt là đối với các nhu cầu giặt là công nghiệp với số lượng lớn và đặc biệt. Tuy nhiên máy giặt công nghiệp là thiết bị giặt vắt công nghiệp sở hữu công  suất và kích thước khá lớn. Nên mức chi phí để đầu tư máy giặt công nghiệp mới tương đối lớn. Chính vì vậy mà nhiều người khi mua máy giặt công nghiệp lại chọn các dòng máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng với mức giá rẻ hơn vậy liệu nó có tốt không?

Máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng

Đầu tiên hãy tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt công nghiệp

– Máy giặt công nghiệp là gì?

Máy giặt công nghiệp có thể hiểu là các thiết bị giặt vắt công nghiệp có công suất và kích thước tương đối lớn. Nó có thể gấp nhiều lần so với các sản phẩm máy giặt thông thường. Với độ hiệu quả giặt là cao bằng các thiết kế hiện đại, thông minh và đặc biệt sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ cho các khả năng giặt tốt hơn rất nhiều.

– Máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng

Chính là các sản phẩm máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng. Với tuổi thọ máy giặt công nghiệp thấp hơn so với các dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp mới.

Ưu nhược điểm của máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng

Dòng máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng thường có các ưu nhược điểm gì?

[Máy giặt công nghiệp cũ]
Máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng

– Ưu điểm :

Mức chi phí đầu tư thấp

– Nhược điểm:

Thường có hình thức xấu , tính thẩm mỹ không được cao
Là những dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp cũ bị lỗi thời, không trang bị công nghệ hiện đại như giặt, sấy, là,…
Phụ kiện máy giặt công nghiệp bị thay thế hay đã qua sửa chữa
Dễ dàng xảy ra tình trạng hư hỏng vì đã qua sử dụng với tuổi đời kém
Máy vận hành với công suất yếu, thời gian giặt lâu hơi
Tiêu thụ năng lượng nhiều hơn

Máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng hay cũ có ưu điểm giúp tiết kiệm chi phí ban đầu khi mua máy giặt công nghiệp. Tuy nhiên, chức năng sử dụng hạn chế hơn so với máy giặt công  nghiệp mới, nó cũng chứa không ít điểm hạn chế nhất là thời gian sử dụng cũng không còn nhiều, công suất hoạt động yếu và bạn có thể phải trả giá vì sự trục trặc của máy nếu không biết lựa chọn đúng sản phẩm.


Các bài viết khác