Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Máy Giặt Có Mùi Hôi


Khi chúng ta nghĩ về máy giặt công nghiệp, chúng ta nghĩ rằng quần áo sạch sẽ, thơm mát. Giặt là phải có một mùi hương rất được yêu thích có cả nước hoa được thiết kế để bắt chước mùi hương của nó.

Bạn sẽ làm gì khi máy giặt của bạn có mùi?

Máy giặt của bạn có lẽ là không bị lỗi, nó chỉ cần được vệ sinh.

Một vài bước đơn giản có thể giúp loại bỏ mùi hôi thối đó.

Máy giặt cửa trước thường có mùi vì chúng được thiết kế không chỉ có hiệu quả hơn, nhưng cũng phải nhẹ nhàng trên quần áo trong khi làm sạch chúng tốt hơn.

Nhưng đó là một phần hiệu quả mà có thể gây ra đau đầu khi nói đến mùi. Máy giặt cửa trước – bộ tải sử dụng ít hơn rất nhiều nước hơn so với máy giặt cửa trên. Kể từ khi trống quay trên một trục ngang, quần áo của bạn sụt giảm qua các nước, loại bỏ sự cần thiết phải điền vào các bồn lên tất cả các cách.

Trong cái nóng và ẩm ướt của máy giặt, cặn bã xà phòng là một ngôi nhà hạnh phúc cho nấm mốc, vi khuẩn.

Đó là tất cả nếu bạn sử dụng chất tẩy rửa hiệu quả cao, nhưng khi bạn ngâm giặt của bạn với các loại xà phòng và chất làm mềm không thích hợp, số lượng nhỏ hơn của nước không thể giặt sạch hoàn toàn chúng đi. Trống kết thúc bị phủ một lớp cặn bã xà bông, mà là chính nó rải rắc các mảnh vụn và bụi bẩn từ quần áo của bạn.

Tình hình mùi hôi phức tạp bởi thực tế là máy giặt cửa trước sử dụng một miếng đệm cửa cao su để tránh nước rò rỉ ra ngoài. Bụi bẩn, xà phòng, và mẩu vải có thể bị mắc kẹt dưới các miếng đệm, tạo thêm một nơi sinh sản cho mùi khó chịu.

Làm thế nào để thoát khỏi mùi máy giặt

Một vài thay đổi đơn giản nên loại bỏ mùi hôi thối.

Trộn 1/4 cốc baking soda với một lượng tương đương nước. Thêm giải pháp này để chứa chất tẩy rửa của máy giặt của bạn, đổ hai chén giấm trắng vào cái trống, và chạy một tải bình thường ở nhiệt độ cao

Các baking soda và giấm nên chia tay bất kỳ dư lượng dính trống của bạn và tiêu diệt bất kỳ khuôn mẫu có thể có mặt. Nếu điểm cứng đầu vẫn còn, tấn công chúng với các bên có nhiều bụi rậm của một miếng bọt biển trong bếp và một hỗn hợp của một phần dấm trắng, một phần nước.

Bạn có thể lặp lại phương pháp làm sạch này mỗi tháng một lần để bảo trì nếu bạn muốn.

Làm thế nào để Giữ máy giặt cửa trước của bạn mới

Nếu bạn muốn quần áo sạch sẽ, bạn cần một máy giặt sạch.

Máy giặt của bạn có mùi khó chịu?
1. Phá vỡ Với bột giặt cũ của bạn

Nếu bạn sở hữu một máy giặt cửa trước, bạn nên luôn luôn sử dụng chất tẩy rửa làm cho máy có hiệu suất cao. Chất tẩy rửa thông thường chỉ đơn giản là tạo bọt nhiều hơn máy giặt cửa trước của bạn có thể xử lý; bọt ít có nghĩa là ít váng những dạng sống bụi bẩn để bám vào. Chất lỏng làm mềm vải cũng là ngoài giới hạn cho máy giặt cửa trước.

2. Giữ trống khô

Một khi bạn đã có những tình huống xà phòng dưới sự kiểm soát, đó là thời gian để đảm bảo trống không bị ẩm trong thời gian dài. Luôn tháo giặt của bạn ngay sau khi các chu kỳ kết thúc, và hãy chắc chắn để cửa mở khi nó không được sử dụng, vì vậy độ ẩm có thể trốn thoát.

Bạn cũng có thể chạy một quạt trong căn phòng mà máy giặt của bạn để cải thiện luồng không khí, và xem xét đầu tư vào một máy hút ẩm.

Ghi nhớ: Bạn không muốn vi khuẩn hoặc nấm mốc, và không có gì như mùi hôi khá giống như ẩm ướt, nhiệt ứ đọng.

3. Lau sạch giỏ

Ngay cả với các chất tẩy rửa đúng và nỗ lực chống ẩm, không có đảm bảo trống máy giặt của bạn sẽ không phát triển một số sự tích tụ khuôn thân thiện. Con dấu cao su xung quanh cánh cửa đặc biệt có vấn đề, vì vậy bạn nên thường xuyên loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ có thấy bị mắc kẹt trong các miếng đệm và lau sạch nó bằng một giải pháp làm sạch bằng một phần dấm trắng và một phần nước.

Cuối cùng, hãy chắc chắn để xử lý bất kỳ xơ vải đã tích tụ trong bộ lọc bẫy cống của máy giặt của bạn. Mỗi tuần một lần nên làm các xử lý.


Các bài viết khác