NÊN MUA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CŨ HAY MỚI CHO XƯỞNG GIẶT ?


Thực ra tình trạng người tìm mua máy giặt công nghiệp đang ngày một nhiều bởi nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là tại các khu vực khách sạn , nhà hàng , bệnh viện , doanh nghiệp sản xuất , dân sinh đang ngày một lớn . Chính vì thế việc lựa chọn dòng máy giặt công nghiệp để phục vụ nhu cầu này cũng đang được nhiều người quan tâm hơn .

Sự chênh lệch về giá của máy giặt công nghiệp mới và máy giặt công nghiệp cũ là khá lớn  , chính vì thế hiện nay những người mới mở xưởng giặt là chẳng hạn đều muốn mức chi phí tiết kiệm nhất . Vì mức chi phí thấp chỉ phù hợp với dòng máy giặt cũ .

Nhưng hầu hết những người đi tìm mua máy giặt công nghiệp hầu hết là những người không có nhiều hiểu biết về chuyên môn . Chính vì thế việc lựa chọn vẫn còn theo cảm tính và chạy theo mức giá càng rẻ lại càng thích ví dụ như các dòng máy giặt công nghiệp cũ . Tuy nhiên người mua lại không biết được tiền nào của nấy , có nghĩa là dòng máy giặt cũ tuy có mức giá rẻ nhưng đổi lại đó là chất lượng sử dụng sau này .

Đánh giá máy giặt công nghiệp mới và cũ :

Máy giặt công nghiệp mới

Đối với dòng máy giặt công nghiệp mới tại Việt Nam là chủ yếu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài từ nhiều quốc gia khác nhau , máy giặt công nghiệp mới nhập khẩu nguyên chiếc thường cho chất lượng đảm bảo và lâu dài hơn . Sản phẩm thường được các đơn vị cung cấp bảo hành tối thiểu là 12 tháng chính hãng .

Ưu điểm của máy giặt mới  :
– Có chất lượng đảm bảo dễ dàng sử dụng
– Hoạt động êm ít phải sửa chữa
– Tuổi thọ của máy giặt công nghiệp mới luôn cao tối thiểu là 10 năm sử dụng
– Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu
– Chất lượng giặt sạch và vắt sạch

Nhược điểm : 
– Có mức giá thành hơi cao

Máy giặt công nghiệp cũ

Dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp cũ thường là dòng máy giặt đã được qua sử dụng và có thể gặp vấn đề gì trước đó hoặc cũng có thể người dùng muốn nâng cấp dòng máy giặt công nghiệp mới khác và bán lại . Chính vì thế đối với dòng đã qua sử dụng thì chúng ta phải chịu rất nhiều rủi ro như lỗi kỹ thuật , hao tốn nhiên liệu , khi cần thay thế link phụ kiện thì cũng rất khó tìm được link kiện để thay thế .

Nếu bạn có nguồn vốn đầu tư thấp thì mới lựa chọn dòng máy giặt công nghiệp cũ , còn nếu nguồn vốn đầu tư của bạn ổn thì nên đầu tư hệ thống giặt là mới 100% để đảm bảo chất lượng  .

Ưu điểm của máy giặt cũ :
– Có mức giá thành rẻ
– Dễ dàng tìm mua

Nhược điểm :
– Thường hay hỏng vặt
– Hao tốn nhiên liệu điện & nước
– Chế độ bảo hành kém thường dưới 12 tháng .

Kết luận :

Nếu bạn muốn mua máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là thì nên lựa chọn dòng máy giặt công nghiệp mới , tuy giá thành của máy giặt công nghiệp mới cao hơn nhiều so với máy giặt cũ nhưng nó lại đem lại hiệu quả và chất lượng bền bỉ hơn nhé .


Các bài viết khác