Mô hình giặt khô là hơi tại Việt Nam


Ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của nền kinh tế thị trường, con người trở bận rộn hơn, làm việc chuyên nghiệp hơn với tần suất nhiều hơn. Đôi khi không còn thời gian chăm lo cho cuộc sống riêng của mình nữa. Thế các công việc lặt vặt trong gia đình thì sao, chúng ta đều biết cách điều tiết sao cho hợp lý nhất có thể mà. Cụ thể như việc giặt quần áo ta thường dùng máy giặt gia đình để giặt ướt thế còn nhưng vải lụa hay tơ tằm không phù hợp với giặt ướt thì chúng ta thường mang ra tiệm giặt là khô chăng. Sau đây SMC ECO LAUNDRY cùng các bạn tìm hiểu về quy trình giặt khô nhé.

SMC ECO LAUNDRY chuyên cung ứng dịch vụ kỹ thuật, cung cấp thiết bị sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị giặt là công nghiệp, hệ thống công nghiệp, dân dụng, toà nhà, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, resort,..., cung cấp cho nhiều đối tác, khách hàng danh tiếng trong và ngoài nước.

- Trở thành đối tác tin cậy, nhà phân phối chính thức của nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới về thiết bị giặt là công nghiệp như: Primer, Domus, Fagor, Alliance, Girbau, Imesa, Renzacci, Lavamac, Primus, IPSO, Lapauw, Unimac, Edro, Union, SIDI, Pony, Trevil, SILC, Chicago, ADC, Forentta, Ital Clean, ID Cleaning, Batistella, Ghidini, Maxi, Image, Powerline, Hwasung Cleantech, Yasen, Benlu, Baiqiang, SpeedQueen, Dexter, Danube, GMP,...

- Trở thành nhà cung cấp thiết bị giặt là cho các khách hàng trên nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước: bệnh viện, khách sạn, resort, nhà hàng, xưởng giặt là, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất, nhà máy thực phẩm, trung tâm y tế, nhà máy dược phẩm, quân đội, cơ quan chính phủ,...

Phương Pháp Giặt Khô

Khám phá ra phương pháp Giặt Khô (Dry Cleaning) cũng là chuyện tình cờ của ông thợ nhuộm người Pháp tên là Jean Baptiste Jolly vào năm 1855.
Số là cô gái giúp việc vô ý làm đổ ngọn đèn dầu hôi lên tấm khăn phủ bàn ăn. Khi mang đi giặt ông chủ thấy chiếc khăn sạch sẽ hơn vì chất dầu đã tẩy sạch các vết mỡ trên khăn. Từ nhận xét đó ông ta nghiên cứu thêm và đề ra phương pháp giặt khô bằng hóa chất hòa tan mỡ béo.
Nói là giặt khô nhưng thực ra quần áo mà ta vừa giao cho tiệm giặt được nhúng vào một dung dịch hóa chất. Thoạt kỳ thủy, người ta dùng dầu hôi và dầu xăng rồi đến các chất tổng hợp bốc hơi như tetrachloride và trichlorethylene. Ngày nay, 90% các tiệm giặt khô đều dùng hóa chất tổng hợp
Hóa chất giặt là là thành phần không thể thiếu được trong các cửa hàng giặt là công nghiệp, cũng như là những lần giặt là quần áo hay thành phẩm. Đối với mỗi loại chất liệu khác nhau thì thường hay sử dụng những loại hóa chất giặt là khác nhau. Chính vì vậy nên biệt được các loại hóa chất và chúng phù hợp với loại chất liệu nào là điều rất quan trọng trong khâu giặt là. Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC ENGINEERING cung cấp các loại hóa chất giặt là cho các loại máy giặt chất lượng tốt, hiệu suất cao mà không gây hại cho người sử dụng. Hãy đến với công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC ENGINEERING chúng tôi để được tư vấn tận tình và có những ưu đãi đặc biệt cho bạn

Quy trình giặt khô là hơi

Đường  đi của đồ giặt: Cơ bản giống như giặt ướt, đồ giặt được đưa vào thiết bị, thiết bị tự động cấp dung môi và đưa bơm hóa chất vào lồng giặt. Quá trình giặt được vận hành tự động các công đoạn giặt, xả và vắt khô. Đồ giặt sau đó được tiếp tục sấy trong thiết bị trước khi đưa ra ngoài để là, ép, thổi form và đóng gói.
Giặt khô là một trong những phương pháp giặt tẩy vết bẩn tiên tiến và hiện đại hiện nay, nó được sử dụng rất phổ biến trong những tiệm giặt là cỡ nhỏ. Quy trình giặt tẩy này mang lại rất nhiều lợi ích cho một số loại đồ vải nhất định. Hơn nữa, nó còn giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của quần áo, giúp đồ giặt tránh được một số yếu tố có hại như phai màu, bạc vải….
LIỆN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP SẢN PHẨM VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT GIÁ TỐT NHẤT 
 


Các bài viết khác