Mẹo vận hành máy giặt công nghiệp hiệu quả


Để đầu tư một hệ thống giặt là công nghiệp tối ưu nhất, chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về phương án đầu tư sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều quan trọng nhất đó là đúng theo ngân sách đã đưa ra. Để vận hành máy giặt công nghiệp hiệu quả, tăng tuổi thọ. Ít gây ra hỏng hóc chúng ta cần lưu ý đến các điểm sau:

 Công suất giặt

Với máy giặt công nghiệp, bạn có thể giặt với khối lượng lớn cả cả công suất của thiết bị đưa ra. Tuy nhiên điều này không được khuyến khích thường xuyên vì lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Và điều quan trọng là đồ giặt sẽ không được làm sạch đúng theo yêu đầu đặt ra. Do lồng giặt bị chật cứng, đổ vải không còn khoảng không gian để va đập và giũ đồ.

Nguồn nước giặt

Vận hành máy giặt công nghiệp tốt phải lưu ý về nguồn nước.

Nguồn nước giặt phải đảm bảo đạt chuẩn về độ sạch, là nước mềm không có quá nhiều ion caxi, magie…Nước cứng ẽ làm cho đồ giặt không được sách, bám bẩn vào đồ giặt. Bên cạnh đó các ion đó sẽ phản ứng với hóa chất giặt làm cho mất tác dụng của hóa chất. Đồ giặt không sạch và chúng ta phải cung cấp nhiều hóa chất hơn để đồ giặt được làm sạch, điều này lại làm cho các chi phí về hóa chất tăng lên.

Nhiệt độ nước giặt

Nhiệt độ nước giặt góp phần không nhỏ trong việc làm cho hóa chất giặt phát huy tác dụng. Nhiệt độ giống như chất kích thích làm cho hóa chất phàn ứng mạnh hơn để đánh bật chất bẩn ra khỏi đồ vải.

Có nhiều nguồn tạo nhiệt, gia nhiệt bằng điện, hơi, nước nóng. Mỗi loại có một ưu nhược điểm riêng, gia nhiệt điện có ưu điểm thuận tiện, an toàn tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian và chi phí điện. Gia nhiệt hơi có ưu điểm nhanh, chi phí vận hành rẻ nhưng phải đầu tư nồi hơi và phải đảm bảo an toàn cho nồi hơi; gia nhiệt băng cấp nước nóng phải có nguồn nước nóng trung tâm, năng lượng mặt trời, phương án này khá hay và an toàn.

Hóa chất giặt

Chọn hóa chất giặt có tính năng phù hợp với loại đồ giặt, loại vết bẩn để có thể xử lý được hiệu quả nhất, nghiên cứu kỹ xem loại đồ nào cần dùng: hóa chất giặt, hóa chất làm mềm vải, hóa chất xả thơm, hóa chất trung hòa, hồ, hóa chất tẩy, hóa chất tăng kiềm….

Vận hành máy giặt công nghiệp

Một số dòng máy có chế độ giặt tay nên khách hàng có thể can thiệp trực tiếp vào chu trình giặt, tăng giảm thời gian giặt giũ vắt theo ý của người sử dụng để làm sao đồ giặt có thể sạch nhất, có thể chế độ tạm dừng nếu khách hàng có nhu cầu ngâm đồ. Có thể bỏ qua bước giặt nếu thấy bước giặt đó không thực sự cần thiết.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ  : 

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Sales Manager:  0988 037 399 | Hotline: 0942 122 482

Sales 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Sales 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 

Sales 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Sales 4- Mr. Thiện: 0986 981 694

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com ; Website: www.maygiatcongnghiep.org 


Các bài viết khác