Máy sấy quần áo công nghiệp hàng đầu Châu Âu - Fagor


Fagor được biết đến là thương hiệu cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị giặt là công nghiệp khá nổi tiếng tại Châu Âu. Được đánh khá cao trong các sản phẩm máy giặt công nghiệp, máy là lô công nghiệp hay máy sấy công nghiệp Fagor. Khẳng định được chất lượng của mình bằng các tính năng giặt sấy hiệu quả nhất trong từng sản phẩm.

Máy sấy công nghiệp Fagor

Fagor thương hiệu được đánh giá cao tại Châu Âu. Được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy ở Tây Ban Nha. Fagor thương hiệu cung cấp thiết bị giặt sấy công nghiệp được ra đời khá lâu. Cùng với sự hình thành và phát triển Fagor đã dần trở thành thương hiệu được nhiều người dùng biết đến và tin tưởng. Bằng việc liên tục có cái nhìn và cải tiến mới qua nhiều giai đoạn khác nhau. Fagor đã và đang trở thành nhà phân phối thiết bị giặt là hàng đầu tại Châu Âu.

 

Máy sấy công nghiệp Fagor sở hữu nhiều công nghệ hoàn toàn mới cho các khả năng sấy tốt nhất. Khả năng sấy nhanh chóng tiết kiệm thời gian bằng hệ thống bơm nhiệt độ cao. Thời gian làm khô quần áo nhanh chóng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của đồ sấy. Chính vì thế mà máy sấy công nghiệp Fagor hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các mô hình giặt là công nghiệp như : bệnh viện, xưởng giặt, khách sạn, spa…

Giá máy sấy công nghiệp Fagor bao nhiêu tiền?

Với chất lượng sản phẩm như vậy giá máy sấy công nghiệp Fagor có đắt không?

Cùng các công nghệ cao và tính năng tốt như vậy máy sấy Fagor lại có các mức giá thành phải chăng nhất trên thị trường ngày nay. Tuy nhiên để biết mức giá máy sấy công nghiệp Fagor là bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào dải công suất mà bạn muốn dùng là bao nhiêu. Vì các công  suất khác nhau mức giá đã chênh lệch nhau khá nhiều rồi.

Để được tư vấn về công suất và báo giá vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Sales Manager:  0988 037 399 | Hotline: 0942 122 482

Sales 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Sales 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 

Sales 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Sales 4- Mr. Thiện: 0986 981 694

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com ; Website: www.maygiatcongnghiep.org 


Các bài viết khác