Máy giặt vắt công nghiệp Fagor


Máy giặt công nghiệp FAGOR là dòng máy được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay do hãng FAGOR INDUSTRIAL S.COOP sản xuất và được SMC ECO LAUNDRY nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Máy được thết  kết cấu vỏ máy, khung và lồng giặt bằng thép không gỉ có vẻ ngoài gọn đẹp và độ bền cao chống ăn mòn và tăng cao tuổi thọ máy. Bên cạnh đó máy giặt công nghiệp FAGOR sử dụng màn hình cảm ứng điện tử với phần mềm điều chỉnh với 33 ngôn ngữ, tên chương trình có thể đặt bằng tiếng Việt và tiếng Anh để thuận tiện cho người sử dụng. 

FAGOR có nhiều dòng máy giặt công nghiệp với các công suất khác nhau  từ 11kg, 14 kg, 18kg, 25kg, 35kg, 45kg, 60kg và 120kg và phù hợp với tất cả các yêu cầu của khách hàng. Các mẫu máy giặt mới của FAGOR có 26 chương trình giặt chuẩn được cài sẵn, cho phép người sử dụng tự cài đặt các chương trình mới các thông số: nhiệt độ, thời gian, tốc độ,... và có ít nhất 4 chương trình giặt tiết kiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu là làm hài lòng các khách hàng có quy mô và loại hình giặt là khác nhau. 

Máy giặt FAGOR với chế độ giặt vắt tự động, thực hiện đầy đủ các bước Wet-Cleaning, lồng giặt có cấu trúc kiểu nằm ngang và trang bị hệ thống khóa cửa lồng giặt an toàn cho người sử dụng. Những dòng máy thế hệ mới này sử dụng các công nghệ tiên tiến cho phép điều chỉnh linh hoạt mực nước trong lồng giặt và sử dụng biến tần để điều khiển mô tơ, giúp tiết kiệm tiêu hao điện, tăng tuổi thọ mô tơ. 

Bên cạnh đó các máy giặt FAGOR được trang bị với một máy trộn nước tự động (pha nước ở các nhiệt độ khác nhau) giúp tiết kiệm năng lượng cung cấp và giảm thời gian giặt. Hơn nữa, máy giặt công nghiệp FAGOR trang bị hệ thống định lượng xà phòng mới và ống dẫn nước kết nối dễ dàng hóa chất tẩy rửa.  Hệ thống này tránh cho nước tiếp xúc với nguồn điện và chảy ngược lại đường ống chính phù hợp với các chứng nhận WRAS.

Dòng máy giặt FAGOR có 3 ngõ cấp nước vào máy với bộ vi sử lý MP giúp giảm đáng kể thời gian khi cung cấp nước cho máy giặt, máy có nhiều cổng kết nối với các nguồn nước sử dụng cho nước mềm, nước ozone và nước tái chế.

Với thiết kế thân thiện với người sử dụng, các tính năng ưu việt về tiết kiệm năng lượng và lượng nước sử dụng là điểm mạnh của các dòng máy giặt FAGOR mới cung cấp một hiệu suất hàng đầu và một cái nhìn đổi mới để đáp ứng nhu cầu của các khánh hàng khó tính nhất.

SMC ECO LAUNDRY là nhà phân phối hàng đầu của các máy giặt thương hiệu FAGOR trên thị trường Việt Nam xứng đáng là là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng khi cần báo giá các máy giặt vắt công nghiệp FAGOR.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.

Hotline: 0942 122 482

Kinh doanh 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Kinh doanh 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 | Kinh doanh 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Kinh doanh 4 - Mr. Thiện: 0986 981 694


Các bài viết khác