Làm thế nào để chọn máy giặt công nghiệp?


Về tầm quan trọng của máy sấy giặt công nghiệp đối với giặt là ngày nay là hoàn toàn không thể phủ nhận. Thiết bị giặt là công nghiệp được ưa chuộng tại các mô hình giặt  với số lượng  đồ giặt trong ngày có thể lên tới từ hàng trăm đến hàng tạ quần áo. Về việc mua máy giặt công nghiệp lại được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên khi chọn mua thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn phù hợp sao cho hợp lý với vốn đầu tư mà vẫn đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Chọn máy giặt công nghiệp sao cho hiệu quả

Làm thế nào để mua máy giặt công nghiệp hiệu quả nhất. Và dưới đây là các tiêu chí giúp bạn chọn được thiết bị hiệu quả được mà Thái Bình đưa ra để bạn có thể tham khảo và chọn mua được dòng sản phẩm tưởng thích nhất.

1. Khảo sát

Để chọn được một dòng máy phù hợp thì việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là khảo sát. Vậy khảo sát cái gì?

Cần xem quy mô hoạt động của đơn vị là như thế nào. Lớn, nhỏ hay ở mức trung bình căn đo xem nên sử dụng dòng máy có kích thước như nào là hợp lý nhất dành cho môi trường giặt.

Việc thứ 2 đó chính là tính toán về công suất máy giặt công nghiệp. Làm thế nào để tính được công suất?

Cần ước tính số lượng đồ giặt trong vòng 1 ngày trung bình là bao nhiêu. Rồi đưa ra các tính toán cụ thể để lựa chọn dải công suất sao cho hợp lí nhất. Ví dụ số lượng đồ giặt từ 200kg – 350kg thì máy giặt công nghiệp 20kg là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

2. Nhu cầu giặt

Điều tất nhiên có thể thấy là bạn phải chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với đơn vị của mình. Đơn vị của bạn dùng máy giặt công nghiệp để giặt những loại đồ giặt nào: chăn, ga, quần áo, rèm, khăn trải bàn. Qua đó bạn hãy chọn các sản phẩm chuyên dụng cho từng loại đồ giặt khác nhau để sử dụng đúng yêu cầu hơn.

3. Nên chọn thương hiệu nào?

Một vấn đề được nhiều người quan tâm khi có ý định chọn mua máy giặt công nghiệp hơn đó chính là nên  chọn thương hiệu nào tốt?

Nhu cầu tăng cao kéo theo sự xuất hiện của quá nhiều hãng máy giặt công nghiệp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên các thương hiệu tốt nhất trong vài năm trở lại được nhiều đơn vị đánh giá cao đó chính là : Hwasung, Image, Primus, Oasis, Fagor, Eunsung,Girbau, Imesa…Được khẳng định chất lượng và các công nghệ cao thì đây là các thương hiệu được đánh giá hàng đầu.


Các bài viết khác