Dòng máy giặt công nghiệp Fagor đế mềm


Dòng máy giặt công nghiệp Fagor được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại tại quốc gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu tại Châu Âu: Tây Ban Nha.
Fagor với nhiều năm hoạt động, sản xuất, cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp chính là thương hiệu uy tín chất lượng được nhiều người biết đến.

Máy giặt công nghiệp FAGOR kết hợp các công nghệ mới nhất với chất lượng tốt nhất trong các linh kiện và vật liệu.
Chúng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong các hệ thống nước và tiết kiệm năng lượng, cũng như các tính năng vệ sinh.
Máy giặt công nghiệp Fagor chính là lựa chọn hàng đầu của các cơ sở giặt là, nhà hàng- khách sạn, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, trung tâm y tế hay resort…

Máy giặt công nghiệp đế mềm là gì?

Máy giặt công nghiệp đế mềm có thể hiểu là loại máy được kết hợp các tính năng vượt trội: “giảm rung, chống ồn” trong quá trình hoạt động. Khác hoàn toàn với loại máy giặt công nghiệp đế cứng thì cần phải bắt chặt với bề mặt cứng tại các nơi thấp như là tầng 1 hoặc hầm để giảm tối thiếu độ rung lắc khi máy hoạt động.

Còn máy giặt đế mềm thì có thể đặt ở bất cứ đâu dù là thấp hay trên cao. Chính vì thế máy giặt công nghiệp đế mềm lại có mức giá cao hơn so với loại đế cứng.

Máy giặt công nghiệp Fagor đế mềm được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhắc đến dòng máy giặt  công nghiệp Fagor đế mềm không thể không nhắc đến dòng sản phẩm : Fagor LA với các tính năng vô cùng vượt trội:

– Kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế thông minh
– Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, khá chắc chắn
– Máy được trang bị hệ thống cân bằng động
– Gia nhiệt bằng điện, nước nóng hoặc bằng hơi
– Có nhiều chế độ phù hợp với nhiều loại vải khác nhau
– Bộ vi xử lí, bảng điều khiển thông minh
– Điều khiển điện tử bởi chương trình vi xử lý
Dóng máy giặt công nghiệp Fagor đế mềm có nhiều dải công suất khác nhau từ 10-120kg/mẻ vải khô.


Các bài viết khác