Có thật sự nên mua dòng máy giặt công nghiệp Fagor - Tây Ban Nha


Những chiếc máy giặt công nghiệp fagor luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của ngời tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi giá của chúng cũng là tương đối rẻ so với những dòng máy giặt khác đang có trên thị trường.

Vậy thì chất lượng của chúng thế nào mà giá lại rẻ như vậy. Và liệu rằng sự lựa chọn máy giặt fagor có phải là một sự lựa chọn đúng đắn hay không. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn cho bạn về dòng máy này.

Một số những điểm nổi bật của máy giặt công nghiệp fagor

Do đây là dòng máy được sản xuất trực tiếp từ Tây Ban Nha chính vì vậy mà dòng máy này được trang bị 3 chế độ nguồn ra nhiệt đó chính là bằng điện, bằng nước nóng và bằng hơi.

Được tính hợp bộ vi xử lý M và MP giúp máy có thêm nhiều tính năng để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với từng mẻ quần áo.

Hơn nữa những chiếc máy giặt công nghiệp của hãng còn được thiết kế có thể kết nối với máy tính để cài đặt thêm một số chương trình giặt.

Điều làm cho chất lượng của những chiếc máy của hãng fagor được gia tăng đó chính là nhờ áp dụng một số những công nghệ hiện đại như:

– Efficient Mix: Đây là một trong những công nghệ pha nước tự động ưu việt nhất, có thể pha nước ở những nhiệt độ khác nhau giúp tiết kiệm năng lượng cũng như giảm thời gian giặt.

– Balance control: Giúp máy có thể phát hiện sự mất cân bằng của máy ngay từ những chu trình đầu tiên để người dùng điều đỉnh từ đó giúp máy hoạt động một cách trơn chu hơn cũng như có thể giúp máy kéo dài tuổi thọ.

– Optimize drum: Hệ thống này giúp tối đa hóa chất lượng giặt với thời gian ngắn nhất có thể. Được “xây cất với vô số các lỗ bé dại trên lồng giặt giúp tạo hiệu ứng “thác nước” đổ vào lồng giặt. Hiệu ứng này làm tăng hiệu quả hoạt động của động cơ trong suốt chu kỳ giặt giúp tiết kiệm nước. Trong khi , khoảng cách giữa 2 lồng giặt nhỏ dại giúp tiết kiệm năng lượng để tạo nước nóng cũng như hạn chế lãng phí nước và hóa chất giặt.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của những chiếc máy giặt fagor, với những điểm mạnh vô cùng lớn này thì đây là mẫu máy giặt xứng đáng là dòng máy tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn phần nào về dòng máy giặt fagor này để từ đó có thể đưa ra quyết định có nên mua máy giặt công nghiệp này hay không.


Các bài viết khác