Cẩm nang chọn máy giặt thương mại phù hợp với nhu cầu sử dụng


Có nhiều câu hỏi thường gặp mà mọi người hay đặt ra khi chọn máy giặt thương mại đó là loại máy giặt nào phù hợp cho nhu cầu của họ, loại nào phù hợp cho hoạt động hằng ngày, loại nào phù hợp cho hoạt động kinh doanh,… Điều cần quan tâm nhất là chọn máy giặt thương mại sao cho lợi ích, lợi nhuận đạt được khi mua máy giặt lớn nhất, tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý khi chọn máy giặt thương mại để có được sản phẩm theo đúng mong muốn nhất.

Chọn máy giặt thương mại theo kiểu dáng và diện tích

Có 3 loại kiểu dáng chính đó là máy giặt lồng nghiêng, máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. Mỗi loại có cách vận hành và phù hợp mới những nơi khác nhau do đó nên cân nhắc để chọn lựa cho phù hợp.

Máy giặt lồng nghiêng

Đây là loại máy giặt tiên tiến, có tốc độ quay cao, lực giặt và vắt tốt giúp khả năng giặt sạch hiệu quả hơn. Máy giặt lồng nghiêng có khả năng tạo sóng siêu âm, giúp cho việc hòa tan bột giặt tốt hơn, xà phòng thẩm thấu tốt hơn. Loại máy giặt này có nhược điểm là trong giai đoạn vắt thì sẽ phát ra tiếng ồn khá lớn.

Máy giặt lồng đứng

Được sử dụng nhiều ở các cửa hàng giặt là hoặc cho gia đình bởi loại máy giặt này tiết kiệm diện tích, phù hợp với các nơi có không gian nhỏ hẹp. Loại máy này có giá thành khá rẻ, sử dụng dễ dàng, thuận tiện nhưng có tiếng ồn khá lớn, nó cũng tốn khá nhiều điện và nước trong lúc hoạt động. Khi dùng bột giặt nên dùng với số lượng vừa phải, hợp lý để tránh bị dính vào quần áo, vải vóc sau khi giặt.

Máy giặt lồng ngang

Loại này cần có diện tích sử dụng lớn, do đó thường được các khách sạn, công ty, xí nghiệp lựa chọn sử dụng. Nó cũng phù hợp với các nơi này bởi khả năng giặt với công suất cao trong thời gian dài cực tốt, nó tiết kiệm nước và điện tốt, giảm được đáng kể chi phí sử dụng, khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả. Mặc dù giá thành của máy giặt lồng ngang cao hơn so với hai loại trên nhưng với những lợi ích mà nó mang lại thì đây là loại sản phẩm tốt mà các bạn nên cân nhắc khi chọn máy giặt thương mại.

Lựa chọn máy giặt thương mại theo thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau trên thị trường hiện nay, cùng với đó là nhiều thương hiệu mới khác được sinh ra, do đó việc tìm được một thương hiệu tốt để chọn máy giặt thương mại là một việc quan trọng, tránh chọn phải các thương hiệu trôi nổi, bán hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng kém.

Các thương hiệu như  Fagor, Pegasus, Renzacci, Lacasa... đều là các thương hiệu rất lớn và cực kì nổi tiếng trên thế giới. Các thương hiệu này đều áp dụng nhiều công nghệ và kĩ thuật hiện đại để sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất. Các thương hiệu này được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì có thể phù hợp với nhiều môi trường và quy mô khác nhau.

Lựa chọn máy giặt thương mại theo công suất

Lựa chọn chính xác công suất theo nhu cầu sử dụng để đảm bảo vận hành hiệu quả. Nếu nhu cầu sử dụng thấp như sử dụng cho gia đình hay tiệm giặt là thì nên sử dụng các loại máy giặt có công suất nhỏ, không sử dụng loại máy giặt công suất lớn không cần thiết, gây lãng phí. Nếu nhu cầu sử dụng cao như các khách sạn, công ty, xí nghiệp nên sử dụng các loại máy giặt công suất cao, nếu dùng máy công suất thấp thì hiệu quả làm việc giảm, nếu máy giặt công suất thấp phải làm việc với công suất cao lâu dài sẽ dẫn đến hỏng hóc.


Các bài viết khác