Cẩm nang bảo trì máy giặt công nghiệp đúng cách


Máy giặt công nghiệp một thiết bị giặt là chuyên dùng dành cho các nhu cầu giặt công nghiệp. Với nhiệm vụ chính đó chính là làm sạch, đáp ứng số lượng lớn đồ giặt lên tới vài trăm kilogam mỗi ngày. Là dòng sản phẩm máy giặt vắt vận hành liên túc với công suất 24/24. Các vệt bẩn hay sơ vải hay hóa chất không nằm ngoài khả năng đi vào máy giặt, dần dần lâu ngày sẽ tích tụ lại và bám vào máy giặt. Nhiều trường hợp thiết bị máy giặt công nghiệp lỗi nguyên nhân chủ yếu là do việc bảo trì máy giặt công nghiệp hay vệ sinh chưa đúng cách.

Bảo trì máy giặt công nghiệp đúng cách

Bảo trì máy giặt công nghiệp là một yếu tố khá quan trọng trong quá trình sử dụng. Nhưng lại ít đơn vị để ý tới khi máy hoạt động. Bảo trì bảo dưỡng máy giặt công nghiệp không những giúp thiết bị vận hành trơn tru hơn, đảm bảo vệ tuổi thọ máy giặt công nghiệp và thời gian vận hành lâu hơn. Không chỉ dừng lại ở đó chất lượng về đồ giặt cũng được cải thiện đáng kể hơn với thời gian xử lý nhanh chóng hơn rất nhiều. Giảm thiểu những hư hỏng không đáng có, duy trì sự ổn định hoạt động của máy. Góp phần đáo ứng tiến độ giặt là tại đơn vị không bị trì hoãn.

Do vậy mà vệ sinh máy giặt công nghiệp hay bảo trì bảo dưỡng thường xuyên lại trở nên quan trọng hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo hành, bảo trì máy giặt công nghiệp đúng cách. Thì dưới đây sẽ là một vài gợi ý hữu ích dành cho các đơn vị giặt là khi sử dụng máy giặt công nghiệp

Lưu ý trong kiểm tra và bảo trì máy giặt công nghiệp

Để máy móc được vận hành ổn định, êm ái cho hiệu suất làm việc tốt cần lưu ý:

– Kiểm tra về phần cửa máy xem nệm có bị rò hoặc hở hay không? Đây là lỗi thường gặp khi gặp trường hợp máy giặt công nghiệp không chạy khi cửa chưa được kín.

– Vận hành hành máy giặt công nghiệp chạy không tải để test hoạt động của máy.

– Kiểm tra van xả có hoạt động bình thường hay không cùng hệ thống thoát nước có bị tắc hay không.
– Kiểm tra nguồn cấp điện. nước xem đã đạt yêu cầu hay không.

– Vệ sinh sạch sẽ lồng giặt để đảm bảo độ an toàn về chất lượng. ( Đặc biệt vệ sinh sạch sẽ về các vệt bận, cặn hóa chất còn bám trong lồng giặt)

– Kiểm tra độ rung lắc và độ ồn của sản phẩm bằng cách kiểm tra hệ thống dây curoa, hệ thống giảm chấn có đạt yêu cầu không.

– Kiểm tra bộ lọc xơ vải, có có quả nhiều xơ vải phải xử lý ngay tránh tình trạng gây tắc nghẽn đi vào máy gây ra vấn đề về lỗ

LIÊN HỆ TƯ VẤN: Hotline : 9842 122 482


Các bài viết khác