5 sai lầm khi mua máy giặt công nghiệp mà bạn cần lưu ý


Máy giặt công nghiệp dần trở thành sản phẩm thay thế các thiết bị thông thường để đáp ứng số lượng đồ giặt lớn và đem lại hiệu quả cao. Chính vì vậy mà nhu cầu mua máy giặt công nghiệp cũng được đẩy mạnh hơn trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên là một thiết bị giặt vắt công nghiệp sở hữu khá nhiều chi tiết và bộ phận phức tạp không phải ai cũng có thể hiểu biết về dòng sản phẩm này. Do vậy khi lựa chọn máy giặt công nghiệp nhiều người thường mắc phải sai lầm khi mua sản phẩm. Dưới đây là những sai lầm xảy ra nhiều nhất đối với người tiêu dùng.

Mua máy giặt công nghiệp thì cần lưu ý điều gì?

Máy giặt công nghiệp là thiết bị giặt vắt công nghiệp có công suất và kích thước lớn. Nên chi phí để có thể sở hữu máy giặt công nghiệp lại không hề nhỏ. Do vậy để chọn mua máy giặt công nghiệp tốt thì cần lưu ý các vấn đề trước tiên dưới đây.

1. Giá máy giặt công nghiệp

Khi có nhu cầu mua một sản phẩm nó đó người tiêu dùng thường quan tâm đầu tiên về mức giá. Một sản phẩm chất lượng cao, tuổi thọ tốt và mức giá rẻ luôn được nhiều người quan tâm hơn. Đó chính là sai lầm lớn khi chọn mua máy giặt công nghiệp của đại đa số nhà đầu tư hiện nay.

Phải biết rằng các sản phẩm máy giặt công nghiệp là các thiết bị giặt vắt hiệu quả với số lượng đồ giặt lớn. Nên tuổi thọ hay độ bền của thiết bị luôn được quan tâm đến. Nếu một sản phẩm máy gi

ặt công nghiệp giá rẻ thì việc được bạn phải đối đầu với chất lượng kém và tuổi thọ thấp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vấn đề tuổi thọ thấp trong vài năm và kéo theo nhu cầu về sửa chữa thì số tiền để thay thế đối với máy giặt công nghiệp cũng không hề nhỏ.

Vì vậy, đừng vì mức giá quá rẻ để lựa chọn máy giặt công nghiệp. Nó cũng mang lại rủi ro về hiệu quả làm việc cũng như tuổi thọ trong quá trình hoạt động.

2. Sai lầm về chọn công suất

Nhiều người lại không hề tính toán về công suất trước khi chọn máy giặt công nghiệp. Thường lựa chọn dải công suất theo cảm tính của mình khi mua máy giặt công nghiệp. Phải hết sức lưu ý rằng khi mua máy giặt công nghiệp bạn cần phải có tính toán về số lượng đồ giặt trong ngày là bao nhiêu sau đó mới lựa chọn được dải công suất phù hợp.

Lưu ý về chọn công suất:

– Không nên chọn công suất máy giặt công nghiệp quá lớn gây lãng phí về chi phí đầu tư. Gây lãng phí chi phí về năng lượng, hiệu quả giặt thấp hơn.

– Không nên chon công suất quá nhỏ. Khi đó số lượng đồ giặt quá nhiều và hiệu quả làm sạch sẽ thấp. Kéo theo tuổi thọ máy giặt công nghiệp giảm tải và chi phí về năng lượng cũng vì thế mà tăng.

3. Thương hiệu máy giặt công nghiệp

Khi mà xuất hiện quá nhiều hãng máy giặt công nghiệp xuất hiện trên thị trường thì việc lựa chọn lại trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Do vậy mà nhiều người sai lầm chọn những sản phẩm không thực sự chất lượng, tính năng và hiệu quả công việc tốt nhất.

Lưu ý:

Để có sản phẩm chất lượng tốt nhất cho hiệu quả cao về giặt là và sở hữu các công nghệ mới nhất cho khả năng phù hợp với môi trường giặt là. Thì nên chọn các thương hiệu sau đây: Primus – Mỹ, Hwasung – Hàn Quốc, Image – Thái Lan, Oasis – Thượng Hải, Eunsung – Hàn Quốc, Fagor – Tây Ban Nha..

4. Lực G

Lực G là gì đó chính là chỉ số giặt vắt trên mỗi sản phẩm máy giặt công nghiệp. Nó tính theo số lần quay vòng của lồng giặt trong vòng 1 phút. Lực G của máy giặt công nghiệp đóng vai trò quyết định đến chất lượng của máy giặt đó giặt sạch hay không và vắt khô hay không.  Đấy cũng chính là sai lầm của nhiều người khi mua máy giặt công nghiệp thường bỏ qua và không quan tâm đến.

5. Khả năng vận hành 

Test sản phẩm trước khi mua máy giặt công nghiệp là vấn để mà nhiều nhà đầu tư thường bỏ qua. Một sản phẩm vận hành tốt với tần suất lớn 24/24 thì nên chọn. Đặc biệt về độ êm ái hay độ ồn cũng phải chú ý đặc biệt. Vì nó sẽ cho thấy động cơ của thiết bị có hoạt động tốt hay không. Một động cơ tốt sẽ cho khả năng hoạt động tốt cùng cách vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn. Điều này cũng chứng mình một sản phẩm có tuổi đời cao bằng hệ thống giảm rung chống ồn hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp 5 sai lầm khi mua máy giặt công nghiệp mà bạn cần lưu ý. Để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được một thiết bị giặt vắt công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu tại đơn vị của mình.


Các bài viết khác