4 dòng máy cần thiết để mở xưởng giặt là


4 DÒNG MÁY CẦN THIẾT ĐỂ MỞ XƯỞNG GIẶT LÀ

Hiện nay việc mở tiệm giặt là và mở xưởng giặt là đang được khá nhiều người nhầm lẫn nó là 1 nhưng thực chất thì đó là 2 khái niệm khác nhau. Mở tiệm giặt là chỉ là dành cho các khu vực nhỏ lẻ chỉ cần sử dụng các dòng máy giặt gia đình công suất lớn hoặc là dòng máy bán công nghiệp là được, còn đối với xưởng giặt là thì đây là khái niệm của quy mô lớn hơn rất nhiều so với tiệm giặt là. Chính vì thế xưởng giặt là thường sử dụng các dòng máy công nghiệp như máy giặt, máy sấy, máy là lô, bàn là cầu là, bàn tẩy điểm, máy thổi phom …

Vậy những dòng máy nào cần cho việc đầu tư mở xưởng giặt là là tối ưu nhất?

1. Máy giặt công nghiệp

Đây là dòng máy không thể thiếu trong hệ thống giặt là, chúng ta cần phải biết được cách phân biệt giữa máy giặt gia đình và máy giặt công nghiệp để hiểu hơn về dòng máy giặt công nghiệp này .

Thông thường thì dòng máy giặt công nghiệp có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề gặp bất kỳ 1 vấn đề nào đó, chúng ta cũng nên lựa chọn dòng máy giặt công nghiệp có công suất phù hợp với xưởng giặt là thường thì với 1 xưởng giặt là thì ban đầu chúng ta nên sử dụng dòng máy giặt từ 18kg trở lên để đảm bảo được chất lượng giặt sau này nếu lượng khách ngày càng lớn.

2. Máy sấy khô công nghiệp

Máy sấy quần áo là dòng máy cũng quan trọng không kém gì đối với dòng máy giặt, chúng ta sau khi giặt mà muốn đạt tiến độ khô nhanh để giao cho khách hàng thì chắc chắn chúng ta cần phải có hệ thống máy sấy công nghiệp.

Thường thì chúng ta khi mua máy giặt công nghiệp thì chúng ta nên cân nhắc mua kèm theo dòng máy sấy quần áo công nghiệp có công suất phù hợp với máy giặt. Thông thường thì các đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho chúng ta về dải công suất giữa máy giặt và máy sấy phù hợp cho khách hàng.

3. Bàn là, cầu là

Dù đơn vị mình lớn hay nhỏ thì cũng cần phải có thiết bị bàn là và cầu là, đây là nhu cầu chung bởi thiết bị này có giá thành thấp và nhu cầu sử dụng cao. Chính vì thế hầu hết các khu vực xưởng giặt là đều có thể sử dụng được dùng để là phẳng quần áo.

 

4. Máy là lô công nghiệp

Đây là dòng máy cũng có nhu cầu sử dụng cao đặc biệt là trong các khu vực xưởng giặt là chuyên giặt là có các đối tượng là khách sạn là chủ yếu. Kích thước dòng máy là lô cũng có tương đối lớn cho nên hầu hết nó được sử dụng trong khách sạn là chủ yếu.

Đó là 4 dòng máy được sử dụng nhiều nhất cho hệ thống xưởng giặt là công nghiệp, từ đó giúp cho những ai đang có nhu cầu mở xưởng giặt là biết được các thiết bị mà chúng ta cần phải có khi chúng ta đầu tư mở xưởng giặt là.

Việc mở xưởng giặt là luôn khiến khách hàng hoang mang, băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm bởi hàng loạt công ty phân phối đưa ra những lời mời chào hấp dẫn giữa sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Công ty thiết bị giặt là SMC ECO LAUNDRY xứng đáng là là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng khi cần báo giá thiết bị giặt là phục vụ cho mở xưởng giặt là.

Với kinh nghiệm trong ngành cung cấp sản phẩm thiết bị giặt là số lượng lớn nhỏ ở khắp mọi miền đất nước, công ty luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần. Máy giặt công nghiệp cũng như những mặt hàng khác đảm bảo chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Tây Ban Nha, Italia, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,… với những dòng máy giặt mang thương hiệu lâu đời và uy tín nhất.

Chắc chắn khi sử dụng thiết bị giặt là công nghiệp nhiều khách hàng còn nhiều bỡ ngỡ. Do vậy, Công ty luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiệt tình hướng dẫn tận tâm cho quý khách.

Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn.

Hotline: 0942 122 482

Kinh doanh 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Kinh doanh 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 | Kinh doanh 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Kinh doanh 4 - Mr. Thiện: 0986 981 694


Các bài viết khác